th  

Subscribe(กดติดตามจดหมายข่าว)

* โปรดใส่ข้อมูลให้ถูกต้อง

Oriental Motor Asia Pacific Pte. Ltd. > ข้อมูลผลิตภัณฑ์
ข้อมูลผลิตภัณฑ์

บ.โอเรียนทัล มอเตอร์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์

ในฐานะผู้นำของระบบการขับเคลื่อน บ.โอเรียนทัล มอเตอร์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและความหลากหลายของผลิตภัณฑ์
โอเรียนทัล มอเตอร์เป็นผู้ผลิตมอเตอร์ขนาดเล็กซึ่งก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นและได้รับการยอมรับในเรื่องของมอเตอร์ด้วยขนาดกะทัดรัดแต่เปลี่ยมด้วยประสิทธิภาพที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การคิดค้นและขยายสาขาความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค
นอกจากนี้เราได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยเช่นมาตรฐาน UL, CSA และ EN และเครื่องหมาย CE เช่นเดียวกับ RoHS Directive-compliant โอเรียนทัล มอเตอร์มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมต่างๆ สินค้าที่ได้มาตรฐานของเราสามารถแบ่งออกเป็น 6 กลุ่มต่อไปนี้

เอซี มอเตอร์ ของเราทำงานเพียงโดยการเชื่อมต่อตัวเก็บประจุไฟฟ้า (capacitor) และสามารถใช้งานได้จากพลังงานแหล่งจ่ายไฟได้ทุกค่าประจุไฟฟ้า ผู้ใช้งาน เอซี มอเตอร์วมถึงอินดัคชั่นมอเตอร์ (Induction Motors) รีเวิรซซิเบิลมอเตอร์ (Reversible Motors) และมอเตอร์ประเภทที่เฉพาะเจาะจงอื่น ๆ เช่น มอเตอร์ชนิดมีเบรคแบบแม่เหล็กไฟฟ้า (Electromagnetic Brake Motors) ทอร์คมอเตอร์ (Torque Motors) ซิงโครนัสมอเตอร์ (Synchronous Motors)และ มอเตอร์กันน้ำและฝุ่น (Watertight, Dust-Resistant Motors)

มอเตอร์ชนิดควบคุมความเร็ว (AC Speed Control Motors) มีความสามารถเปลี่ยนแปลงความเร็วได้ตามต้องการ ค่าพารามิเตอร์ของอินเวอร์เตอร์ได้ถูกตั้งมาอย่างเหมาะสมสำหรับมอเตอร์ 3 เฟสอินเวอร์เตอร์นี้สามารถควบคุมความเร็วของมอเตอร์ได้
มอเตอร์ชนิดไร้แปรงถ่าน (Brushless Motors) เหล่านี้มีเสถียรภาพทั้งความเร็วที่ดีเยี่ยมและการควบคุมความเร็วที่หลากหลาย สำหรับเอซีมอเตอร์ชนิดควบคุมความเร็ว (AC Speed Control Motors)สามารถควบคุมความเร็วของเอซี มอเตอร์ ได้ง่ายและ

สเต็ปปิ้งมอเตอร์ (Stepping motors) สเต็ปปิ้งมอเตอร์เหมาะกับงานที่ต้องการตำแหน่งของการหมุนที่แม่นยำมากผ่านการควบคุมด้วยระบบดิจิตอล ใช้งานง่ายมอเตอร์ชนิดนี้จะใช้งานได้หลากหลายแบบในเครื่องจักรหรืออุปกรณ์ที่ต้องการ มุมหรือองศาของการหมุนที่แน่นอน แม่นยำ และควบคุมการหมุนด้วยสัญญาณพัลส์มีแรงบิดสูงและการสั่นสะเทือนต่ำที่ความเร็วต่ำซึ่งเหมาะสำหรับงานที่ต้องการตำแหน่งอย่างรวดเร็วในระยะเวลาสั้น ๆ

เอซี เซอร์โวมอเตอร์ มีการตอบสนองและการวางตำแหน่งที่ถูกต้องแม่งยำที่มีประสิทธิภาพสูง มอเตอร์ที่ใช้ในประเภทต่างๆของอุปกรณ์เพื่อให้ได้มุมที่ถูกต้องและการหมุนควบคุมความเร็วในการหมุน

สเต็ปปิ้งมอเตอร์ (เราสามารถปรับตั้งค่าต่างๆได้ตามเหมาะสมเพื่อการควบคุมมอเตอร์ และยังสามารถใช้งานร่วมกับ programmable controller และเซ็นเซอร์ได้ (Stepping motors) ต้องมีอุปกรณ์แปลงไฟฟ้าคอนโทรลเลอร์(Controllers)หรือเครื่องกำเนิดสัญญาณพัลส์ (pulse generator)

แอคชูเอเตอร์ชนิดขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ (Motorized actuators) มอเตอร์จะถูกใช้งานร่วมกับระบบกลไกต่างๆ เช่น สายพานและรอก, แร็คและพิเนี่ยนเพื่อเปลี่ยนแปลงการหมุนของมอเตอร์ให้เป็นการเคลื่อนที่ที่ต่างออกไป โอเรียนทัล มอเตอร์ นั้นมีแอคชูเอเตอร์ชนิดขับด้วยมอเตอร์ซึ่งมอเตอร์จะถูกประกอบเข้ากับระบบกลไกแล้วเพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับใช้ในงานอัตโนมัติที่หลากหลาย

โอเรียนทัล มอเตอร์ มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถจัดการกับความร้อนนี้โดยมุ่งเน้นไปยังพัดลมระบายความร้อนเพื่อตอบสนองกับความต้องการนี้ จึงได้จำแนกกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 3 กลุ่ม คือ พัดลมชนิดเป่าตามแนวแกน (Axial Flow Fans) สำหรับการระบายความร้อนด้วยการเป่าแบบแรงเหวี่ยง,โบลเวอร์ (Centrifugal Blowers),พัดลมชนิดเป่าขวางแนวแกน (Cross Flow Fans)สำหรับระบายความร้อนแบบเป็นจุด,โมดูลระบายความร้อน (Cooling Modules) ออกแบบมาสำหรับการระบายความร้อนความเย็นตู้ พักลมภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะสามารถใช้ได้กับการทำงานเพิ่มเติมต่างๆ เช่น สัญญาณเตือนที่ความเร็วต่ำ,ลดสัญญาณรบกวนและการใช้งานที่ยาวนาน

มาตรฐานความปลอดภัย

ส่วนประกอบสำคัญของความปลอดภัย คือการพิจารณาในเรื่องของการออกแบบอุปกรณ์ อย่างไรก็ตามจึงจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์ส่วนต่างอย่างละเอียดรอบคอบเพื่อให้สินค้ามีคุณภาพ และเป็นขั้นตอนที่ใช้เวลามากที่สุดในกระบวนการผลิตทั้งหมด ให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัย ซึ่งมอเตอร์ของโอเรียนทัล มอเตอร์ รวมไปถึงพัดลมและวงจรควบคุมต่างๆ ฯลฯ ได้รับการยอมรับและได้รับการรับรองมาตรฐาน (กฎหมายควบคุมความปลอดภัยเครื่องใช้ไฟฟ้าและวัสดุที่เกี่ยวข้อง ตามกฏหมายของประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีการบังคับให้รับรองมาตรฐาน UL / CSA ​​และมาตรฐาน TH ด้วย